เมนูหลัก
|
|
ตล271 | กลยุทธ์การตลาด |
| Marketing Strategy |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | ตล100 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | กต410, ตล471 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2561 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาความหมาย ความสําคัญ บทบาทของกลยุทธ์การตลาด กลยุทธ์การตลาดเพื่อบรรลุผลสําเร็จตามวัตถุประสงค์ขององค์กร ระบบกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน การใช้กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดแบบบูรณาการภายใต้สภาวะแวดล้อมทางการตลาดและสอดคล้องกับทรัพยากรขององค์การ กลยุทธ์การจัดการการตลาดแบบยั่งยืน การประเมินผลและควบคุมกลยุทธ์การตลาด To study the meaning, importance and role of marketing strategies, marketing strategies to accomplish organization objectives, marketing strategies system for competitive advantages, integrated marketing strategies under marketing environments and organization resources, sustainable marketing strategies, evaluation and controlling marketing strategies. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |