เมนูหลัก
|
|
ธท300 | พฤติกรรมผู้บริโภคทางการท่องเที่ยว |
| Consumer Behavior in Tourism |
| สังกัด | พัฒนาการท่องเที่ยว, การจัดการธุรกิจท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความสำคัญของความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคทางการท่องเที่ยว การศึกษาผ่านมุมมองของการเป็นนักท่องเที่ยว ได้แก่ กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยภายในและภายนอก ประเภทนักท่องเที่ยว การศึกษาผ่านมุมมองการเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ กลุ่มตลาดและแนวโน้มทางการ ตลาด การประยุกต์ใช้พฤติกรรมนักท่องเที่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาด การวิจัย จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม The importance of understanding of consumer behavior in tourism; studying from tourist perspectives including purchase decision-making process, internal and external factors, tourist typologies, and studying from managerial perspectives that includes tourism segmentation and market trends, applying tourist behavior context in marketing strategy, consumer research, ethics, and social responsibility หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |