เมนูหลัก
|
|
บก200 | การเป็นผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล |
| Entrepreneurship in Digital Era |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาถึงหลักการ และคุณลักษณะของผู้ประกอบการ การเริ่มต้น การพัฒนาธุรกิจ และความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ การสร้างสินค้าหรือบริการเพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคพร้อมทั้งมีความเข้าใจเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการขั้นพื้นฐาน โดยคำนึงถึงองค์ประกอบที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพ ความรับผิดชอบต่อสังคม ความเป็นผู้นำ การเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนและการกำหนดแนวทางในการดำเนินธุรกิจในรูปแบบของแผนธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัลได้ Study of concept and nature of entrepreneurship. How to start a business, business development and business risk. How to create new products or services for customer satisfactions and needs. To understand a fundamental of entrepreneurship by considering basic factors such as creativity, quality, social responsibility, leadership. To have a knowledge of investment and know how to develop a business plan in order to apply for business in digital era. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |