เมนูหลัก

บก200การเป็นผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล
Entrepreneurship in Digital Era
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2563
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ศึกษาถึงหลักการ และคุณลักษณะของผู้ประกอบการ การเริ่มต้น การพัฒนาธุรกิจ และความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ การสร้างสินค้าหรือบริการเพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคพร้อมทั้งมีความเข้าใจเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการขั้นพื้นฐาน โดยคำนึงถึงองค์ประกอบที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพ ความรับผิดชอบต่อสังคม
ความเป็นผู้นำ การเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนและการกำหนดแนวทางในการดำเนินธุรกิจในรูปแบบของแผนธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัลได้
Study of concept and nature of entrepreneurship. How to start a business, business development and business risk. How to create new products or services for customer satisfactions and needs. To understand a fundamental of entrepreneurship by considering basic factors such as creativity,
quality, social responsibility, leadership. To have a knowledge of investment and know how to develop a business plan in order to apply for business in digital era.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47