เมนูหลัก

ตล370การตลาดระดับโลกสำหรับสินค้าและบริการของชุมชน
World Class Marketing for Community Products and Services
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: ตล100
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2563
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ศึกษาถึงแนวคิดของการตลาดระดับโลก โอกาสทางการตลาด สภาวะแวดล้อมทางการตลาด โครงสร้างและการดําเนินงานขององค์กรระหว่างประเทศ การสร้างตราสินค้าและการวางตำแหน่งของสินค้าและบริการของชุมชนในตลาดโลก การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าต่างประเทศและการสร้างกลยุทธ์ส่วนประสม
ทางการตลาดสำหรับสินค้าและบริการของชุมชนสู่ตลาดระดับโลก
Concept of global marketing, marketing opportunities, marketing environment, marketing structural and implementation of international organization. Brand building and positioning of community products and services in the world market. Analysis of foreign demand,
marketing mixes strategies for community products and services in the world class market.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47