เมนูหลัก
|
|
ศร262 | หลักการตลาดสินค้าเกษตร |
| Principles of Agricultural Marketing |
| สังกัด | เศรษฐศาสตร์, เศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description วิชาหลักการตลาดสินค้าเกษตรเป็นวิชาที่ปูพื้นฐานให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจในหลักทฤษฎีที่เป็นหลักพื้นฐานในการเรียนรู้เรื่องการตลาดเบื้องต้น เนื้อหาในรายวิชาจะครอบคลุมสินค้าเกษตรในปัจจุบัน ระบบตลาดสินค้าเกษตร แนวทางในการวิเคราะห์ปัญหาการตลาด หลักเศรษฐศาสตร์ที่ใช้ในการวิเคราะห์ราคา ต้นทุน และส่วนเหลื่อมการตลาด ตลอดจนความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้า และการตลาดต่างประเทศ The principle of marketing class provides student knowledge and understanding of Theories that are used in agricultural marketing. The contents of this class consist of agricultural products, agricultural marketing system, agricultural marketing problem analysis, economic theory using for cost, benefit, margin analysis, and basic knowledge about future and international market. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |