เมนูหลัก

ทท344การพัฒนาการตลาดสินค้าท้องถิ่นเพื่อการท่องเที่ยว
Development of Marketing of Local Products for Tourism
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, พัฒนาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2564
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดและทฤษฎีการจัดการด้านการตลาด การวางแผนการตลาด การเพิ่มมูลค่าสินค้าท้องถิ่นตามศักยภาพของพื้นที่ การพยากรณ์แนวโน้มด้านพฤติกรรมนักท่องเที่ยวเพื่อวิเคราะห์และพัฒนาส่วนผสมทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว รวมทั้งการประยุกต์ทฤษฎีทางด้านการตลาดเพื่อแก้ไขปัญหาที่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบ
การเขียนแผนธุรกิจ การใช้เทคโนโลยีในการบริหารจัดการด้านการตลาดของธุรกิจ การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในปัจจุบันและอนาคต ปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งทางการตลาด การวิเคราะห์กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดเฉพาะกลุ่ม
การตลาดเพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ แนวคิดการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม การตลาดดิจิทัล/การตลอดออนไลน์ การวิจัยเพื่อการวางแผนการตลาด การจัดทำแผนการตลาด และกรณีศึกษา
Concept and theory of marketing management; marketing plan on added value of local products according to potential of the area; prediction of behavior trend of tourists for analysis and development; marketing mix for tourism including application theory on marketing
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47