เมนูหลัก
|
|
ทท344 | การพัฒนาการตลาดสินค้าท้องถิ่นเพื่อการท่องเที่ยว |
| Development of Marketing of Local Products for Tourism |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, พัฒนาการท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดและทฤษฎีการจัดการด้านการตลาด การวางแผนการตลาด การเพิ่มมูลค่าสินค้าท้องถิ่นตามศักยภาพของพื้นที่ การพยากรณ์แนวโน้มด้านพฤติกรรมนักท่องเที่ยวเพื่อวิเคราะห์และพัฒนาส่วนผสมทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว รวมทั้งการประยุกต์ทฤษฎีทางด้านการตลาดเพื่อแก้ไขปัญหาที่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบ การเขียนแผนธุรกิจ การใช้เทคโนโลยีในการบริหารจัดการด้านการตลาดของธุรกิจ การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในปัจจุบันและอนาคต ปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งทางการตลาด การวิเคราะห์กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดเฉพาะกลุ่ม การตลาดเพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ แนวคิดการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม การตลาดดิจิทัล/การตลอดออนไลน์ การวิจัยเพื่อการวางแผนการตลาด การจัดทำแผนการตลาด และกรณีศึกษา Concept and theory of marketing management; marketing plan on added value of local products according to potential of the area; prediction of behavior trend of tourists for analysis and development; marketing mix for tourism including application theory on marketing หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |