เมนูหลัก
|
|
นศ211 | การวิเคราะห์ผู้รับสารและการออกแบบสาร |
| Audience Analysis and Message Design |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์บูรณาการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิด ความสำคัญและเครื่องมือในการวิเคราะห์ผู้รับสาร การออกแบบสารโดยใช้ข้อมูลการวิจัยเป็นพื้นฐานในการตัดสินใจ ทฤษฎีและจรรยาบรรณสื่อเกี่ยวกับการออกแบบสารและการให้ผู้รับสารมีส่วนร่วมในการออกแบบสาร
Concepts, importance, and tools of audience analysis. Application of information from audience research studies to message design. Theoretical and ethics concepts of message design and audience participation in message design.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |