เมนูหลัก
|
|
11207150 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, บัญชี |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาถึงความหมาย ความสำคัญ บทบาทและหน้าที่ของการตลาด แนวคิดทางการตลาดสมัยใหม่ สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมายและการกำหนด ตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ตลอดจนศึกษาถึงจริยธรรมของนักการตลาด
A study of the meaning, importance roles and functions of marketing, concept of modern marketing, marketing environments, consumer behavior, market segmentation, selection of target markets and product positioning, formulating marketing mix strategies, as well as study of ethics of marketers.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |