เมนูหลัก
|
|
21603541 | การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ |
| New Edge Consumer Behavior Analysis |
| สังกัด | วิทยาลัยนานาชาติ, เศรษฐศาสตร์ดิจิทัลและนวัตกรรมการจัดการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคแบบองค์รวม การวิเคราะห์การแข่งขันในตลาดยุคดิจิทัล
การจัดการฐานข้อมูลลูกค้า การบริหารลูกค้าสัมพันธ์จริยธรรมและจรรยาบรรณทางการตลาด
เพื่อการดําเนินงานธุรกิจยุคดิจิทัล การจัดการฐานข้อมูลลูกค้า
Holistic analysis of consumer behavior, Analysis of competition in the digital
age market, management of customer database, management of customer
relationship, Ethics and Code of Conduct for operating business in the digital age.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |