เมนูหลัก
|
|
10801283 | แบรนด์และการโฆษณาดิจิทัล |
| Branding and Digital Advertising |
| สังกัด | สารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การวิเคราะห์ข้อมูล และการเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการสร้าง สื่อสารและบริหารตราสินค้า ความคิดสร้างสรรค์ในงานโฆษณาและกลวิธีการสร้างสรรค์ นวัตกรรมสื่อและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา การวางแผนการใช้สื่อโฆษณาผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
Principles and strategies of marketing communication, Analysis and understanding consumer behavior, Brand building, brand communication and brand management, Creativity in advertising and creative strategies, Media innovation and technology related to advertising, Advertising media planning through various communication channels in line with consumers in the digital era.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |