เมนูหลัก

10202101หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:10201316, 10201318, 10201322, 10202213, 10202214, 10202215, 10202216, 10202311, 10202312, 10202313, 10202321, 10202322, 10202323, 10202324, 10202325, 10202326, 10202327, 10202328, 10202329, 10403340
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อาทิตย์09:00-12:00BA 503107C83821W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช
สอบกลางภาค: 19 ม.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร304
ผู้คุมสอบกลางภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ว่าที่ร้อยตรีหญิง ดร.นัยนา โปธาวงค์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตตินุช ชุลิกาวิทย์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
สอบปลายภาค: 15 มี.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร304
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ กุยมาลี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิตยา ใจทนง อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
หมายเหตุ: สำหรับสาขานวัตกรรมการตลาดฯ 4ปี ลำดับที่1-83
  02 อาทิตย์13:00-16:00BA 503107C834439W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช
สอบกลางภาค: 19 ม.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร304
ผู้คุมสอบกลางภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ว่าที่ร้อยตรีหญิง ดร.นัยนา โปธาวงค์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตตินุช ชุลิกาวิทย์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
สอบปลายภาค: 15 มี.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร304
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ กุยมาลี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิตยา ใจทนง อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
หมายเหตุ: สำหรับสาขานวัตกรรมการตลาดฯ 4ปี ลำดับที่ 84-116
  03 จันทร์13:00-14:30BA 403107C87861W    
  พฤหัสบดี13:00-14:30BA 403107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์กัลยา บุญมา
สอบกลางภาค: 19 ม.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-301
19 ม.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร304
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์ ดร.รัชชานนท์ สมบูรณ์ชัย อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ว่าที่ร้อยตรีหญิง ดร.นัยนา โปธาวงค์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิวโรฒ บุญราศรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิกร มหาวัน อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตตินุช ชุลิกาวิทย์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
สอบปลายภาค: 15 มี.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-301
15 มี.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร304
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ดร.อุกฤษณ์ มารังค์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
รองศาสตราจารย์ ดร.อารีย์ เชื้อเมืองพาน อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ กุยมาลี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
อาจารย์ ดร.ทิพปภา พิสิษฐ์กุล อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิตยา ใจทนง อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
หมายเหตุ: สำหรับสาขานวัตกรรมการตลาดฯ 4ปี ลำดับที่ 117-249
  04 อังคาร15:00-16:30BA 403107C84813W    
  ศุกร์15:00-16:30BA 403107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์กัลยา บุญมา
สอบกลางภาค: 19 ม.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-301
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์ ดร.รัชชานนท์ สมบูรณ์ชัย อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิวโรฒ บุญราศรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิกร มหาวัน อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
สอบปลายภาค: 15 มี.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-301
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ ดร.อุกฤษณ์ มารังค์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
รองศาสตราจารย์ ดร.อารีย์ เชื้อเมืองพาน อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
อาจารย์ ดร.ทิพปภา พิสิษฐ์กุล อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
หมายเหตุ: สำหรับสาขานวัตกรรมการตลาดฯ 4ปี ลำดับที่ 250-332
  05 จันทร์13:00-14:30BA 501107C86851W    
  พฤหัสบดี13:00-14:30BA 501107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น
สอบกลางภาค: 19 ม.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-401
ผู้คุมสอบกลางภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดริญญา มูลชัย อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
สอบปลายภาค: 15 มี.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-401
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรี เหมสันต์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับสาขานวัตกรรมการตลาดฯ 4ปี ลำดับที่ 333-417
  06 จันทร์09:30-11:00BA 403107C93921W    
  พฤหัสบดี09:30-11:00BA 403107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น
สอบกลางภาค: 19 ม.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-402
19 ม.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-401
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดริญญา มูลชัย อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
รองศาสตราจารย์ ดร.วิรันธชา เครือฟู อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
สอบปลายภาค: 15 มี.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-401
15 มี.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-402
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดวงนภา สุขะหุต อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักษณา สัมมานิธิ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรี เหมสันต์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
  07 อังคาร08:00-09:30BA 403107C94931W    
  ศุกร์08:00-09:30BA 403107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น
สอบกลางภาค: 19 ม.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 142 ห้อง สิงห์พลิน
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลเทพ มีคำ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
สอบปลายภาค: 15 มี.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 142 ห้อง สิงห์พลิน
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์วันวิสา เสาร์ใจ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
Course Description
ศึกษาเกี่ยวกับความหมายและความสำคัญของหลักการตลาด ในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักธุรกิจโดยศึกษาแนวคิดทางการตลาดจากยุค 1.0 ถึงยุค 5.0 กิจกรรม ศึกษาองค์ประกอบพื้นฐานด้านการตลาดซึ่งประกอบด้วยการศึกษาสภาวะแวดล้อมการตลาด การวิจัยตลาด กลยุทธ์ทางการตลาดในประเทศและต่างประเทศ การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด รวมทั้งศึกษาจรรยาบรรณด้านการตลาด

An examination of principles, techniques, and theoretical tools of marketing, marketing as a key function throughout a firm, current marketing paradigms, customer value-based management, customer experience management, contemporary marketing issues and their application to diverse marketing contexts.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47