เมนูหลัก

10202216นวัตกรรมและกลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจดิจิทัล
Innovation and Digital Business Strategy
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10202101
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
นวัตกรรม ประเภทของนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ กระบวนการการพัฒนานวัตกรรม การจัดการความรู้ กลยุทธ์สำหรับธุรกิจดิจิทัล การวางแผนกลยุทธ์ องค์กรแห่งการเรียนรู้ องค์กรนวัตกรรม การประเมินผลสัมฤทธิ์ของนวัตกรรม เทคโนโลยีหยุดยั้ง ผลกระทบของนวัตกรรมต่อธุรกิจดิจิทัล แนวโน้มนวัตกรรม และกรณีศึกษา

Innovation type of innovation creative. The process of innovation development, knowledge management, strategies for digital businesses. Strategic planning learning organization innovation organization, evaluating the achievement of Innovation, stop technology. The impact of innovation on digital business and innovation trends and case studies.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47