เมนูหลัก

กต331การบริหารงานขาย
Sales Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต100 หรือ
กต200 หรือ
กต101
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์09:30-11:00BA 401107C73730W    
  พฤหัสบดี09:30-11:00BA 401107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับ สาขาวิชาการตลาด ปี 4
  02 จันทร์09:30-11:00BA 503107C75750W    
  พฤหัสบดี09:30-11:00BA 503107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับ สาขาวิชาการตลาด ปี 4
  03 จันทร์11:00-12:30BA 503107C79790W    
  พฤหัสบดี11:00-12:30BA 503107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: นางสาววชิราภรณ์ บุญประดับ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับ สาขาวิชาการตลาด ปี 4
 แพร่
  01 อังคาร08:00-09:30N207:811811C25214W    
  ศุกร์08:00-09:30N207:811811C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 421-21-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2562 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 811 ห้อง N101:811
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
Course Description
ศึกษาบทบาทความรับผิดชอบ และขอบเขตงานของผู้บริหารหน่วยงานขาย การจัดรูปแบบและความสำคัญขององค์กรฝ่ายขาย การบริหารงานบุคคลในส่วนที่เกี่ยวกับงานด้านการขาย การควบคุมและการจูงใจพนักงานขาย การวางแผนเกี่ยวกับการขาย
การพยากรณ์การขาย การกำหนดโควต้าและงบประมาณการขาย อาณาเขตการขาย การประเมินผลงานพนักงานขาย รวมทั้งศึกษากลยุทธ์ทางการขาย
This course tries to examine the elements of an effective sales force as a key component of the organization's total marketing effort. The course will extend student’s understanding of marketing's reach and potential impact in achieving its
overarching goals. Course objectives include understanding the sales process, the relationship between sales and marketing, sales force structure, customer relationship management (CRM), use of technology to improve sales force
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47