เมนูหลัก

กต470การวิจัยการตลาด
Marketing Research
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กจ304 และ กต200 หรือ
กจ304 และ กต200 หรือ
กต200 และ บธ340 หรือ
กต200 และ สต203 หรือ
กจ304 และ กต211
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์15:00-17:00BA 401107C71701W    
  พฤหัสบดี15:00-17:00BA 401107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 21 ต.ค. 2562 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร306
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์กฤษฏิ์ สุรนัคครินทร์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์วัชรียา บำรุงคีรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับ สาขาวิชาการตลาด ปี 4
  02 จันทร์13:00-15:00BA 401107C79754W    
  พฤหัสบดี13:00-15:00BA 401107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 21 ต.ค. 2562 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร401
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ ดร.ปิยะพันธุ์ นันตา อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อานนท์ สีดาเพ็ง อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับ สาขาวิชาการตลาด ปี 4
  03 อังคาร10:00-12:00BA 503107C76760W    
  ศุกร์10:00-12:00BA 503107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 21 ต.ค. 2562 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-501
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
รองศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.กิติพงษ์ ขัติยะ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับ สาขาวิชาการตลาด ปี 4
 แพร่
  01 จันทร์10:00-12:00N107:811811C25214W    
  พฤหัสบดี10:00-12:00N107:811811C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.วิลาสินี บุญธรรม
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 421-21-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 21 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 811 ห้อง N107:811
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ ดร.วิลาสินี บุญธรรม อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
Course Description
ปรัชญาด้านการวิจัยทางการตลาดและการประยุกต์ใช้การวิจัยทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจ และจัดการทางการตลาด โดนจะเน้นวิธีการวิจัย โดยเริ่มจากกระบวนการ การออกแบบและขั้นตอนในการทำวิจัย การกำหนดประเด็นปัญหาการวิจัย การทบทวนวรรณกรรม
การกำหนดกรอบแนวความคิดและ ข้อสมมติฐาน เทคนิคในการสร้างเครื่องมือในการวิจัย วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล การกำหนดตัวอย่าง การวิเคราะห์และการตีความข้อมูลจากการวิจัย การรายงานผลการวิจัย และจรรยาบรรณของการทำวิจัย
Marketing Research introduces the concepts and applications of market research through the marketing management approach. This course emphasizes the basic methodologies, as well as introduces a variety of techniques, and demonstrates
how research applies to strategy, including marketing, advertising, sales and product design and development.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47