เมนูหลัก
|
|
ตล100 | หลักการตลาดสมัยใหม่ |
| Modern Principles of Marketing |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | รายวิชาต่อเนื่อง: | กต310, กต311, กต312, กต313, กต320, กต323, กต324, กต326, กต327, ตล271, ตล320, ตล340, ตล351, ตล352, ตล370, ตล371, ตล463, ตล471, ตล480 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 08:00-09:30 | N207:811 | 811 | C | 35 | 7 | 28 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 08:00-09:30 | N207:811 | 811 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 1 | 10-7-3 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 21 ต.ค. 2562 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 811 ห้อง N106:811 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | รองศาสตราจารย์ ดร.ฑีฆา โยธาภักดี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description ศึกษาถึงความหมายความสำคัญบทบาทและหน้าที่ของการตลาดสมัยใหม่ที่มีต่อเศรษฐกิจและสังคม สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด ส่วนประสมทางการตลาดและการตลาดดิจิทัล
A study of the meaning, importance roles and functions of modern marketing to economies and social marketing environments, consumer behavior, market segmentation, marketing mix and digital market.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |