เมนูหลัก

ตล100หลักการตลาดสมัยใหม่
Modern Principles of Marketing
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:กต310, กต311, กต312, กต313, กต320, กต323, กต324, กต326, กต327, ตล271, ตล320, ตล340, ตล351, ตล352, ตล370, ตล371, ตล463, ตล471, ตล480
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  

 แพร่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์08:00-09:30N207:811811C35728W    
  พฤหัสบดี08:00-09:30N207:811811C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 110-7-3
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 21 ต.ค. 2562 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 811 ห้อง N106:811
ผู้คุมสอบปลายภาค: รองศาสตราจารย์ ดร.ฑีฆา โยธาภักดี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
Course Description
ศึกษาถึงความหมายความสำคัญบทบาทและหน้าที่ของการตลาดสมัยใหม่ที่มีต่อเศรษฐกิจและสังคม สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด ส่วนประสมทางการตลาดและการตลาดดิจิทัล

A study of the meaning, importance roles and functions of modern marketing to economies and social marketing environments, consumer behavior, market segmentation, marketing mix and digital market.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47