เมนูหลัก

ตล171การตลาดเชิงสร้างสรรค์
Creative Marketing
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  

 แพร่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร10:30-12:00N202:811811C35728W    
  ศุกร์10:30-12:00N202:811811C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 110-7-3
สอบกลางภาค: 26 ส.ค. 2562 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 801 ห้อง 113 : 801
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์ ดร.ปณิธี บุญสา อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 811 ห้อง N106:811
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
Course Description
ศึกษาองค์ประกอบ และกระบวนการคิดอย่างสร้างสรรค์ เทคนิคการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ วิธีการคิดสร้างสรรค์ และการนำเทคนิคความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์การตลาด

Students study the creative thinking process and methods, creativity developing techniques, and using creative thinking techniques for the determination of marketing strategies by ethic marketing.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47