เมนูหลัก
|
|
บก203 | การพาณิชย์บนสื่ออิเล็กทรอนิกส์และกฎหมายทางอินเตอร์เน็ต |
| Electronic Commerce and Cyber Law |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00-14:30 | N207:811 | 811 | C | 15 | 15 | 0 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 13:00-14:30 | N207:811 | 811 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักขณา พันธุ์แสนศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 2 | 15-15-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 28 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 105 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักขณา พันธุ์แสนศรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description ความรู้และแนวคิดเกี่ยวกับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) และ พาณิชย์บนสื่ออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีและเครื่องมือช่วย เน้นตัวอย่างแผนธุรกิจ ปัญหาและประเด็นต่างๆ และความปลอดภัยของระบบ E-Commerce รวมถึงกลยุทธ์ทางการตลาด การขายการซื้อ การโฆษณา ศึกษาถึงข้อกฎหมาย และจริยธรรมที่เกี่ยวข้อง Comprehensive study and concepts of E-Commerce and Electronics Media; Infrastructure and tools for E-Commerce and Electronics Media; Business Models; Problems, issues and security related to E-Commerce; Marketing strategy, commercialization, advertisement. Study about laws and ethics related to E-Commerce. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |