เมนูหลัก
|
|
ตล110 | พฤติกรรมของผู้บริโภค |
| Consumer Behavior |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 10:30-12:00 | N202:811 | 811 | C | 20 | 15 | 5 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 10:30-12:00 | N202:811 | 811 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 2 | 15-15-0 | | | | สอบกลางภาค: | 30 ส.ค. 2562 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 811 ห้อง N108:811 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | | | | สอบปลายภาค: | 24 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 811 ห้อง N106:811 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description บทบาทและความสำคัญของผู้บริโภค ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งกลุ่มผู้บริโภค ปัจจัยต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค การวิจัยผู้บริโภค วัฒนธรรม ชั้นทางสังคม ครอบครัว กลุ่มอ้างอิง ลำดับขั้นความต้องการการจูงใจและความเกี่ยวข้อง การรับรู้ การเรียนรู้ ทัศนคติและการเปลี่ยนแปลงทัศนคติ บุคลิกภาพ การประมวลสารสนเทศของผู้บริโภค ประเภทของการตัดสินใจซื้อ กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค The role and importance of consumer, model to consumer behavior, consumer group, factors that influence decision-making of consumer, consumer research, culture, social class, family, reference group, hierarchy of needs motivation and other, perception, learning, attitude and change, personality, consumer information processing, decision making to buying of consumers and consumer process making decision. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |