เมนูหลัก
|
|
ตล360 | การตลาดดิจิทัล |
| Digital Marketing |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | รายวิชาต่อเนื่อง: | ตล462 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00-16:00 | N108:811 | 811 | C | 14 | 14 | 0 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 25 มี.ค. 2564 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 801 ห้อง 104 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description ศึกษาแนวคิดของการตลาดสมัยใหม่ กรอบแนวคิดทางทฤษฎี เครื่องมือและเทคโนโลยี และรูปแบบธุรกิจที่เสริมสร้างกระบวนการสร้างมูลค่าทางธุรกิจ ได้แก่ การพัฒนาเทคโนโลยีที่สนับสนุนการตลาดดิจิตอล สื่อสังคมออนไลน์ การตลาดโดยเสริชเอนจิน อีเมล์, การตลาดทางอินเทอร์เน็ต, การตลาดโมบาย การจัดการเนื้อหาสื่อที่เกิดขึ้นใหม่
This course aims to study Modern marketing strategy, theory, tool and businesss technology to enhance business value. Develop of technology to support digital marketing, social media, search engine, e-mail, internet marketing, mobile marketing, and new marketing content management.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |