เมนูหลัก
|
|
ทท344 | การพัฒนาการตลาดสินค้าท้องถิ่นเพื่อการท่องเที่ยว |
| Development of Marketing of Local Products for Tourism |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, พัฒนาการท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พฤหัสบดี | 13:00-15:00 | N108:811 | 811 | C | 15 | 13 | 2 | W | | | | | | ศุกร์ | 13:00-15:00 | N108:811 | 811 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.พิรานันท์ จันทาพูน | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 30 มี.ค. 2564 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 801 ห้อง 113 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | อาจารย์ ดร.พิรานันท์ จันทาพูน อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description แนวคิดและทฤษฎีการจัดการด้านการตลาด การวางแผนการตลาด การเพิ่มมูลค่าสินค้าท้องถิ่นตามศักยภาพของพื้นที่ การพยากรณ์แนวโน้มด้านพฤติกรรมนักท่องเที่ยวเพื่อวิเคราะห์และพัฒนาส่วนผสมทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว รวมทั้งการประยุกต์ทฤษฎีทางด้านการตลาดเพื่อแก้ไขปัญหาที่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบ การเขียนแผนธุรกิจ การใช้เทคโนโลยีในการบริหารจัดการด้านการตลาดของธุรกิจ การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในปัจจุบันและอนาคต ปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งทางการตลาด การวิเคราะห์กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดเฉพาะกลุ่ม การตลาดเพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ แนวคิดการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม การตลาดดิจิทัล/การตลอดออนไลน์ การวิจัยเพื่อการวางแผนการตลาด การจัดทำแผนการตลาด และกรณีศึกษา Concept and theory of marketing management; marketing plan on added value of local products according to potential of the area; prediction of behavior trend of tourists for analysis and development; marketing mix for tourism including application theory on marketing หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |