เมนูหลัก

ตล320การบริหารผลิตภัณฑ์และราคา
Product and Price Management
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: ตล100
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ  

 แพร่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร10:00-12:00N107:811811C15141W    
  จันทร์10:00-12:00N208:811811L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักขณา พันธุ์แสนศรี
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 22 มี.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 105 : 801
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักขณา พันธุ์แสนศรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
Course Description
การศึกษาเกี่ยวกับการบริหารผลิตภัณฑ์และราคา วิเคราะห์เกี่ยวกับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคา การจัดการผลิตภัณฑ์, การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์, การวิเคราะห์ การวางแผนและการพัฒนาผลิตภัณฑ์, แนวคิดและการจัดการด้านราคา, กลยุทธ์ราคาในแต่ละสถานการณ์, ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา,
จริยธรรมในการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
This course aims to study Product and pricing management analysis of product strategies; product management; product decision; analysis, planning and evaluation of product; principles and methods of price determination; pricing strategies; pricing in different situations;
problems related to product and price; ethical in product and price management.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47