เมนูหลัก
|
|
ตล361 | การประกอบธุรกิจออนไลน์ |
| Online Entrepreneur |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 13:00-15:00 | N202:811 | 811 | C | 15 | 14 | 1 | W | | | | | | อังคาร | 15:00-17:00 | N202:811 | 811 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 3 | 13-13-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 2 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 105 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description คุณลักษณะและทักษะที่จำเป็นสำหรับการเป็นผู้ประกอบการออนไลน์ ปัญหาและอุปสรรคของการทำธุรกิจใหม่การแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ การจัดทำแผนธุรกิจ ความคิดสร้างสรรค์กับการประกอบธุรกิจ ความเข้าใจในสภาพแวดล้อมของการประกอบธุรกิจออนไลน์ รูปแบบการดำเนินธุรกิจออนไลน์ พฤติกรรมผู้บริโภคบนอินเทอร์เน็ต ตลอดจนเครื่องมือและเทคนิคการทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ Attributes and skills needed for entrepreneurship. Barriers of doing business. Seeking business opportunities. The business plan. Creativity with business. Understanding of the business environment. Form of business online. Consumer behavior on the Internet. The tools and techniques of online marketing success. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |