เมนูหลัก

นศ141การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Advertising and Public Relations
สังกัดศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์บูรณาการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี13:00-15:00สังคม 608102C49427W    
  พฤหัสบดี15:00-17:00สังคม 608102L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ณัฏฐพงษ์ สายพิณ
อาจารย์วริศา จันทร์ขำ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
  02 พฤหัสบดี08:00-10:00สังคม 608102C49472W    
  พฤหัสบดี10:00-12:00สังคม 608102L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ณัฏฐพงษ์ สายพิณ
อาจารย์วริศา จันทร์ขำ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
  03 จันทร์13:00-15:00สังคม 608102C49490W    
  จันทร์15:00-17:00สังคม 608102L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ณัฏฐพงษ์ สายพิณ
อาจารย์วริศา จันทร์ขำ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
  04 จันทร์08:00-10:00สังคม 608102C49490W    
  จันทร์10:00-12:00สังคม 608102L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ณัฏฐพงษ์ สายพิณ
อาจารย์วริศา จันทร์ขำ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการทำงานด้านโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ความหมาย ความสำคัญ หน้าที่ กระบวนการ กลุ่มเป้าหมาย เครื่องมือการสื่อสาร และจรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาและประชาสัมพันธ์

Concept of communication planning and and communication campaign. Roles and importance of planning to mass communication business. Learning about communication planning construction. Application of communication planning in mass communication.
And communication planning evaluationand professional ethics of communication.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47