เมนูหลัก
|
|
กช333 | การวางแผนและประเมินผลโครงการชุมชน |
| Planning and Evaluation in Community Projects |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การจัดการชุมชน |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กช300 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00-15:00 | 207 : 801 | 801 | C | 20 | 15 | 5 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 13:00-15:00 | 207 : 801 | 801 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิกานดา ใหม่เฟย | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 13 มี.ค. 2566 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 106 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description แนวคิด และความสำคัญของการวางแผนและประเมินผลโครงการชุมชน หลักสำคัญและกระบวนการวางแผนโครงการชุมชนท้องถิ่นที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติและแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ การออกแบบและเขียนโครงการในรูปแบบต่างๆ การจัดองค์กรและการดำเนินงานตามแผน หลักการเบื้องต้นในการประเมินผล เกณฑ์ ตัวชี้วัด สำหรับกำหนดกรอบการประเมินตามวัตถุประสงค์ การใช้ตัวแบบการประเมินผล การดำเนินการตามกระบวนการวิจัยเชิงประเมิน การจัดทำรายงานเพื่อเผยแพร่ผลการประเมิน และการทบทวนเพื่อวางแผนต่อเนื่อง To study concept and importance of planning and evaluation in community project. Principle and process of local and community projects planning in relation to national strategic plan and the national economic and social development plan. Project design and writing formation. Organizing and implementation of projects plan. Principle of project evaluation, standard and indicator to determine projects objective for evaluation. Models for project evaluation. Evaluation research implementation. Project evaluation report and หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |