เมนูหลัก

11504255เกษตรเชิงพาณิชย์และตลาดดิจิตัล
Commercial Agriculture and Digital Markets
สังกัดวิทยาลัยพลังงานทดแทน, วิศวกรรมฟาร์มอัจฉริยะและนวัตกรรมเกษตร
หน่วยกิต2 (1-2-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร09:00-10:00ห้องประชุมC145C1046W    
  อังคาร10:00-12:00ห้องประชุมC145L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์อุทัยวรรณ ศรีวิชัย
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ความรู้แนวคิดและทฤษฎีการตลาดธุรกิจอาหารดิจิทัล เครื่องมือที่ใช้ในการทําการตลาดดิจิทัล รวมถึงการบริหารการตลาดดิจิทัลให้ประสบความสําเร็จ และกลยุทธ์ การตลาดดิจิทัลแนวใหม่ การประเมินผลกระทบของแผนการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์การใช้งาน และการค้นหา ผ่านระบบค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์และสมาร์ทโฟน

Knowledge, concepts and theories of digital food business marketing, tools used in digital marketing Including successful digital marketing management and new digital marketing strategies, impact assessment of digital marketing plans. Usage analysis and search through web and mobile search engines.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47