เมนูหลัก
|
|
ศส331 | การตลาดสหกรณ์และการจัดการโลจิสติกส์ |
| Cooperative Marketing and Logistics Management |
| สังกัด | เศรษฐศาสตร์, เศรษฐศาสตร์สหกรณ์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | ศส111 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 15:00-17:00 | EC406 | 140 | C | 10 | 9 | 1 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 15:00-17:00 | EC406 | 140 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | รองศาสตราจารย์ ดร.รภัสสรณ์ คงธนจารุอนันต์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับ นศ.สาขาเศรษฐศาสตร์สหกรณ์ ชั้นปีที่3 | |
|
| Course Description ศึกษาถึงทฤษฎีด้านการตลาด หลักการตลาด กลยุทธ์และแผนการตลาดของสหกรณ์ ห่วงโซ่คุณค่าและ ห่วงโซ่อุปทาน กับการตลาดของสหกรณ์ ศึกษาพฤติกรรมและการมีส่วนร่วมทางการตลาดของสมาชิกสหกรณ์ กรณีศึกษาเกี่ยวกับกลยุทธ์ของด้านการตลาดในเชิงธุรกิจเพื่อพัฒนารูปแบบ ทางการตลาดของสหกรณ์การนำระบบโลจิสติกส์มาใช้ในการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันทางธุรกิจของสหกรณ์ The course provides understanding of marketing theories, principles, strategies and plans; how value and supply chain affect cooperative marketing; marketing behaviors and participation of cooperative members; case study on strategic business marketing for development of cooperative marketing; implementation of logistics management to enhance business competitiveness of cooperatives. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |