เมนูหลัก

กต312การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
Integrated Marketing Communications
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100 หรือ
ตล100
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร09:30-11:00BA 403107C71710W    
  ศุกร์09:30-11:00BA 403107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 125 ห้อง ศร304
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์อนงค์กร เทรล อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธิดารัตน์ ชลประเสริฐสุข อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
สอบปลายภาค: 26 ต.ค. 2566 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 125 ห้อง ศร304
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์จรัสพิมพ์ บุญญานันต์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดริญญา มูลชัย อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
หมายเหตุ: การตลาด 4 ปี ชั้นปีที่ 3 ลำดับ 1-70
  02 อังคาร14:30-16:00BA 502107C70673W    
  ศุกร์14:30-16:00BA 502107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 125 ห้อง ศร304
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์อนงค์กร เทรล อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธิดารัตน์ ชลประเสริฐสุข อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
สอบปลายภาค: 26 ต.ค. 2566 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 125 ห้อง ศร304
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์จรัสพิมพ์ บุญญานันต์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดริญญา มูลชัย อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
หมายเหตุ: การตลาด 4 ปี ชั้นปีที่ 3 ลำดับ 71-140
Course Description
แนวคิด หลักการและความสำคัญของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อม การกำหนดกลยุทธและเครื่องมือการสื่อสารการตลาด ได้แก่ การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย และการขายตรง เครือข่ายสื่อมวลชนและชุมชนสัมพันธ์
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินงานสื่อสารการตลาด การประยุกต์หลักการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการกับสถาบัน องค์กรและชุมชน โดยสอดแทรกจริยธรรมทางการตลาด
Concepts, principles and the importance of integrated marketing communications. Environmental analysis. Strategy and marketing communications, including advertising, public relations. Sales promotion and direct sales network, the
media and community relations. Factors that influence the implementation of marketing communications. Application of Integrated Marketing Communications Institute. Organizations and communities and code of ethics of marketing.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47