เมนูหลัก

กต320การบริหารงานขาย
Sales Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100 หรือ
ตล100
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-09:30BA 404107C71710W    
  ศุกร์08:00-09:30BA 404107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ยุทธนา นิลสกุล
สอบกลางภาค: 31 ส.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร204
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์ ดร.ประนอม ยังคำมั่น อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ดร.ลักขณา ชาปู่ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร204
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เฉลิมศรี นนทสวัสดิ์ศรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ดร.เกวลิน หนูสุทธิ์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: การตลาด 4 ปี ชั้นปีที่ 3 ลำดับ 1-70
  02 อังคาร09:30-11:00BA 404107C70673W    
  ศุกร์09:30-11:00BA 404107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ยุทธนา นิลสกุล
สอบกลางภาค: 31 ส.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร201_2
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ปรมินทร์ นาระทะ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ดร.วรวรรณ เพชรอุไร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร201_2
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นพพร บุญปลอด อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ดร.มนสิชา อินทจักร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: การตลาด 4 ปี ชั้นปีที่ 3 ลำดับ 71-140
Course Description
ศึกษาบทบาทความรับผิดชอบ และขอบเขตงานของผู้บริหารหน่วยงานขาย การจัดรูปแบบและความสำคัญขององค์กรฝ่ายขาย การบริหารงานบุคคลในส่วนที่เกี่ยวกับงานด้านการขาย การควบคุมและการจูงใจพนักงานขาย การวางแผนเกี่ยวกับการขาย การพยากรณ์การ
ขาย การกำหนดโควต้าและงบประมาณการขาย อาณาเขตการขาย การประเมินผลงานพนักงานขาย รวมทั้งศึกษากลยุทธ์ทางการขาย
This course tries to examine the elements of an effective sales force as a key component of the organization's total marketing effort. The course will extend student’s understanding of marketing's reach and potential impact in achieving its overarching goals. Course objectives include
understanding the sales process, the relationship between sales and marketing, sales force structure, customer relationship management (CRM), use of technology to improve sales force effectiveness, and issues in recruiting, selecting, training, motivating, compensating and retaining
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47