เมนูหลัก

10202212การจัดการตลาดดิจิทัล
Digital Marketing Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:10202314, 10202316
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร09:30-11:00BA 504107C63612W    
  ศุกร์09:30-11:00BA 504107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-201
ผู้คุมสอบกลางภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ดร.ทิพย์วดี โพธิ์สิทธิพรรณ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยวัฒน์ ใบไม้ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
สอบปลายภาค: 26 ต.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-201
ผู้คุมสอบปลายภาค: รองศาสตราจารย์ ดร.จักรพงษ์ พวงงามชื่น อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนวัฒน์ นิทัศน์วิจิตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพชรลดา กันทาดี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
หมายเหตุ: นวัตกรรมการตลาดฯ 4 ปี ชั้นปที่ 2 ลำดับ 1-63
  02 อังคาร11:00-12:30BA 305107C63630W    
  ศุกร์11:00-12:30BA 305107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-201
ผู้คุมสอบกลางภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ดร.ทิพย์วดี โพธิ์สิทธิพรรณ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยวัฒน์ ใบไม้ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
สอบปลายภาค: 26 ต.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 147 ห้อง 80-201
ผู้คุมสอบปลายภาค: รองศาสตราจารย์ ดร.จักรพงษ์ พวงงามชื่น อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนวัฒน์ นิทัศน์วิจิตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพชรลดา กันทาดี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
หมายเหตุ: นวัตกรรมการตลาดฯ 4 ปี ชั้นปีที่ 2 ลำดับ 64-126
  03 อังคาร13:00-14:30BA 503107C63603W    
  ศุกร์13:00-14:30BA 503107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร306
ผู้คุมสอบกลางภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์บรรจง สมบูรณ์ชัย อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
รองศาสตราจารย์ ดร.ระวี คเณชาบริรักษ์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
สอบปลายภาค: 26 ต.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร306
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ ดร.ปานแพร เชาวน์ประยูร อุดมรักษาทรัพย์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์เยาวลักษณ์ คงธรรม อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: นวัตกรรมการตลาดฯ 4 ปี ชั้นปที่ 2 ลำดับ 127-189
  04 อังคาร08:00-09:30BA 504107C634914W    
  ศุกร์08:00-09:30BA 504107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 102 ห้อง สังคม 106
ผู้คุมสอบกลางภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ อาชาเพ็ชร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริพร สมุทรวชิรวงษ์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
สอบปลายภาค: 26 ต.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 102 ห้อง สังคม 106
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.หนึ่งหทัย ชัยอาภร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: นวัตกรรมการตลาดฯ 4 ปี ชั้นปีที่ 2 ลำดับ 190-252
  05 จันทร์13:00-14:30BA 503107C64640W    
  พฤหัสบดี13:00-14:30BA 503107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร401
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์ ดร.มัณฑนา ภาคสุวรรณ์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์วิชญา โคตรฐิติธรรม อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
สอบปลายภาค: 26 ต.ค. 2566 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 125 ห้อง ศร401
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุธีระ เหิมฮึก อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ดร.พิลาศลักษณ์ ศรแก้ว อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: นวัตกรรมการตลาดฯ 4 ปี ชั้นปีที่ 2 ลำดับ 253-311
Course Description
ความสำคัญและบทบาทของการวางแผนการตลาดดิจิทัล คุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนทางการตลาด การพยากรณ์การขาย การวิเคราะห์สถานการณ์ธุรกิจ การวิเคราะห์อุตสาหกรรม การกำหนดวัตถุประสงค์ การดำเนินการแคมเปญการตลาดการกำหนดกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การกำหนดโปรแกรมการตลาด การใช้สื่อใหม่ อาทิ การใช้เนื้อหาการตลาด ผู้มีอิทธิพลต่อการซื้อ เว็บไซต์ สื่อสังคมออนไลน์ เว็บไซต์สื่อกลางการซื้อขาย แอพลิเคชั่นเฉพาะของผลิตภัณฑ์ การตลาดโดยอีเมล และ การประชาสัมพันธ์ออนไลน์ในการทำการตลาด การกำหนดงบประมาณ การนำไปใช้และการควบคุม ความหมาย บทบาทความสำคัญ และองค์ประกอบของกลยุทธ์การตลาด รวมทั้งเข้าใจถึงกระบวนการในการวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ และสามารถประยุกต์ใช้ในธุรกิจต่อไป

The course will introduce the importance and role of digital marketing planning, good characteristic of the marketing plan There’re focus on marketing planning process, sales forecast, business situation analysis, industry analysis, objectives, defining a digital marketing campaign and strategy, marketing program setting. Using new media such as content marketing, influencer, website, social media, e-marketplace, super app, email-marketing and online-pr in marketing program. Finally, the course study in budgeting implementation and control of marketing management program.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47