เมนูหลัก
|
|
10601240 | จิตวิทยาการบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | พัฒนาการท่องเที่ยว, พัฒนาการท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 12:00-15:00 | คาวบอยเธียเตอร | 101 | C | 105 | 96 | 9 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.วัชรีวรรณ ชาติพันธ์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษารหัส65 | |
|
| Course Description ความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาการบริการ ความสัมพันธ์ของจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับการบริการ แนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในการบริการทั้งในด้านการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้รับบริการ และการสร้างหรือพัฒนาทักษะการบริการ มนุษย์สัมพันธ์และพฤติกรรมการแสดงออกของมนุษย์ การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ การพัฒนาบุคลิกภาพ ตลอดจนการศึกษาบริบทของสังคมวิทยาการท่องเที่ยวในหลากมิติ
Definition and importance of psychological services; relationship of psychology-related services, psychological concepts applied in the service in terms of analysis of client behavior and create or develop services skill; human relationships and the expression of human behavior; building up human relations; personality development; and multi-dimensional context of sociological study of tourism.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |