เมนูหลัก

10202314กรณีศึกษาการตลาดดิจิทัล
Case Studies of Digital Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10202212
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์08:00-10:00BA 101107C27270W    
  พฤหัสบดี08:00-10:00BA 101107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ศึกษาและอภิปรายแนวปฏิบัติที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับแบรนด์ ในสื่อสังคมออนไลน์ ยุคปัจจุบัน เช่น ยูทูป เฟสบุ๊ค ผลของการมีปฏิสัมพันธ์ของสมาชิก และผู้มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อมาทำการวิเคราะห์เพื่อหาคำตอบและแก้ไขปัญหาประเด็นทางการตลาดที่น่าสนใจในปัจจุบัน

Study and discuss best brand practices. In today's social media such as YouTube, Facebook, the effect of member interaction. And purchasing decision influencers to analyze to find answers and solve current interesting market issues.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47