เมนูหลัก
|
|
10202323 | การตลาดบริการในยุคดิจิทัล |
| Service Marketing in Digital Age |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10202101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00-14:30 | BA 305 | 107 | C | 23 | 22 | 1 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 13:00-14:30 | BA 305 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 2ปี รหัส 66 ลำดับ 1-23 | | | 02 | | จันทร์ | 14:30-16:00 | BA 305 | 107 | C | 24 | 20 | 4 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 14:30-16:00 | BA 305 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 2 ปี รหัส 66 ลำดับ 24 เป็นต้นไป | |
|
| Course Description ศึกษาลักษณะของตลาดบริการ พฤติกรรมและเทคนิควิธีการแบ่งกลุ่มลูกค้าการใช้ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับบริการเพื่อบรรลุคุณภาพการให้บริการ ความพึงพอใจของลูกค้า แนวคิดต่าง ๆ ทางด้านการตลาดบริการที่สำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้า กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ โปรแกรมการสร้างสัมพันธภาพ ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการนำเทคนิควิธีการต่าง ๆ ไปปฏิบัติ การใช้แพลตฟอร์มทั้ง Online และ Offline ให้บริการลูกค้า วิธีการใช้ข้อมูลของลูกค้าในการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ซึ่งเพิ่มความจงรักภักดีต่อตราสินค้า
Study the nature of the service market Behavior and techniques, customer segmentation methods, use of marketing mix for services to achieve service quality. Customer Satisfaction The concepts of service marketing are critical to customer satisfaction. Relationship building strategy Relationship Building Program Factors affecting success in implementing techniques, methods, using both Online and Offline platforms, serving customers. How to use customer information to design products and services that increase brand loyalty.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |