เมนูหลัก
|
|
10801272 | การออกแบบและผลิตสื่อ เพื่อการตลาดดิจิทัล 1 |
| Media Design and Production for Digital Marketing 1 |
| สังกัด | สารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พุธ | 08:00-10:00 | IC 305 | 143 | C | 50 | 17 | 33 | W | | | | | | พุธ | 10:00-12:00 | IC 305 | 143 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์กริ่งกาญจน์ เจริญกุล | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล ประเภท4ปี เทียบเข้าเรียน(เท่านั้น) | |
|
| Course Description พื้นฐานการออกแบบและผลิตสื่อดิจิทัลด้วยเครื่องมือการคิดเชิงออกแบบ (content strategies canvas model),องค์ประกอบภาพกับการสื่อความหมาย,เทคนิคพื้นฐานในการถ่ายทำและเทคนิคพื้นฐานการเล่าเรื่องสำหรับการตัดต่อผ่านห้องปฏิบัติการผลิตสื่อสร้างสรรค์
Basic of digital media design and production. With design thinking tools . Visual elements and meaning. Basic techniques for production. and basic storytelling techniques for editing. Through the Creative Media Production lab.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |