เมนูหลัก
|
|
10705102 | การจัดการตลาดเพื่อนวัตกรรมสังคม |
| Marketing Management for Social Innovation |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, นวัตกรรมสังคม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 17:00-18:30 | สังคม 205 | 102 | C | 31 | 31 | 0 | W | | | | | | ศุกร์ | 17:00-18:30 | สังคม 205 | 102 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์อนาวิน สุวรรณะ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ลักษณะและหน้าที่ของตลาด การวิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตลาดกับผลิตภัณฑ์ชุมชน ตลาดกับนวัตกรรมสังคม/วัฒนธรรม สิ่งแวดล้อมของตลาดที่เอื้อต่อนวัตกรรมสังคม การวางแผนการตลาดที่สอดรับกับการเกิดขึ้นของนวัตกรรมสังคม
Basic concepts in marketing; characters and fuctions of marketing; marketing analysis and customer behaviors; market and community products; market and social/cultural innovation; marketing environment benefitcial to social innovation; marketing plans conforming to the emergence of social innovation
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |