เมนูหลัก

กต200หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:กจ402, กจ402, กจ402, กต200, กต210, กต300, กต310, กต320, กต320, กต330, กต330, กต331, กต331, กต332, กต333, กต340, กต341, กต341, กต342, กต342, กต343, กต350, กต350, กต351, กต352, กต352, กต353, กต353, กต354, กต354, กต355, กต360, กต361, กต362, กต371, กต373, กต432, กต450, กต460, บธ332, สป451
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2553 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์11:00-12:30วิทย์ 2105105C1101091W    
  พฤหัสบดี11:00-12:30วิทย์ 2105105C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ณรงค์ฤทธิ์ ผุสดี
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
  02 อังคาร09:30-11:00BA 602107C71701W    
  ศุกร์09:30-11:00BA 602107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
 แพร่
  01 จันทร์14:30-16:00N108:811811C40373W    
  พฤหัสบดี14:30-16:00N108:811811C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร
สอบกลางภาค: 5 ส.ค. 2553 เวลา 16:00 - 19:00 อาคาร 801 ห้อง 113 : 801
ผู้คุมสอบกลางภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร หัวหน้าห้อง
สอบปลายภาค: 8 ต.ค. 2553 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 811 ห้อง N108:811
8 ต.ค. 2553 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 811 ห้อง N107:811
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร หัวหน้าห้อง
อาจารย์ ดร.วีระพล พิลาบุตร หัวหน้าห้อง
  02 จันทร์11:00-12:30N101:811811C402614W    
  พฤหัสบดี11:00-12:30N101:811811C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร
สอบกลางภาค: 5 ส.ค. 2553 เวลา 16:00 - 19:00 อาคาร 801 ห้อง 118 : 801
ผู้คุมสอบกลางภาค: อาจารย์แวววรรณ ละอองศรี หัวหน้าห้อง
สอบปลายภาค: 8 ต.ค. 2553 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 811 ห้อง N110:811
8 ต.ค. 2553 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 811 ห้อง N109:811
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์สรียา ทรัพย์ศิริ หัวหน้าห้อง
นายปิยะบุตร โพธิคามบำรุง หัวหน้าห้อง
Course Description
ศึกษาเกี่ยวกับขบวนการตลาด หน้าที่ สถาบันการตลาด แรงจูงใจผู้บริโภค พฤติกรรมต่าง ๆ ของผู้บริโภค สัดส่วนของการตลาด ลักษณะของผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาด การเลือกช่องทางที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ หลักเกณฑ์การกำหนดราคา
การวิจัยตลาด ลักษณะงานวิจัยตลาด การตลาดระหว่างประเทศ
This course provides the thrust of principles, techniques, and theoretical tools in marketing discipline to better understand the crucial role, which this discipline takes part as one of key managerial functions throughout a firm. The
course expands to include the discussion of some current marketing paradigms, including but not limited to customer-value based management and customer experience management. Moreover, the course explores contemporary marketing
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47