เมนูหลัก

กต240ความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาด
Creativity Thinking in Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร13:00-16:00EA 611103C67634M    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 260-56-4
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 2
  02 ศุกร์13:00-16:00EA 611103C65623M    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 260-50-10
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 2
  03 จันทร์08:00-09:30EC402140C61592M    
  พฤหัสบดี08:00-09:30EC402140C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 150-50-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 3 (2 ปี)
  04 50050M   CLOSED 
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน:
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 150-0-50
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 3 (2 ปี)
Course Description
ศึกษาถึงกระบวนการคิดสร้างสรรค์ เทคนิคการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และการนำเทคนิคความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดโดยคำนึงถึงจริยธรรมทางการตลาด

Understanding of the creative process, the techniques for enhancing creative functioning, and using creative thinking techniques for the determination of marketing strategies by ethic marketing.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47