เมนูหลัก

สด285หลักการโฆษณาดิจิทัลและการสร้างแบรนด์
Principle of Digital Advertising and Brand Creating
สังกัดสารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ09:00-12:00DC201143C503911W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร เรืองนภากุล
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เฉพาะนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล เท่านั้น
  02 อังคาร09:00-12:00DC201143C503515W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร เรืองนภากุล
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เฉพาะนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล เท่านั้น
Course Description
แนวคิดการสื่อสารการตลาด การประยุกต์ใช้หลักการสื่อสารการตลาดเพื่อกำหนดกลยุทธ์การโฆษณาดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ กระบวนการสร้างแบรนด์ การสื่อสารแบรนด์ผ่านเครื่องมือต่าง ๆ อาทิ การโฆษณา การตลาดทางตรง กิจกรรมทางการตลาด ฯลฯ
ขั้นตอนการวางแผนและการผลิตสื่อโฆษณา และการสร้างแบรนด์ที่สื่อสารได้อย่างทรงพลังและประสบความสำเร็จ
A study of marketing communication for define strategy and create an effective digital advertising and brand. Step of advertising planning and production. Creating brand and communicate brand through advertising, direct marketing,
event marketing etc. This course students will know how to create and communicate effective brand.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47