เมนูหลัก
|
|
สด285 | หลักการโฆษณาดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ |
| Principle of Digital Advertising and Brand Creating |
| สังกัด | สารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พุธ | 09:00-12:00 | DC201 | 143 | C | 50 | 39 | 11 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร เรืองนภากุล | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | เฉพาะนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล เท่านั้น | | | 02 | | อังคาร | 09:00-12:00 | DC201 | 143 | C | 50 | 35 | 15 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร เรืองนภากุล | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | เฉพาะนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล เท่านั้น | |
|
| Course Description แนวคิดการสื่อสารการตลาด การประยุกต์ใช้หลักการสื่อสารการตลาดเพื่อกำหนดกลยุทธ์การโฆษณาดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ กระบวนการสร้างแบรนด์ การสื่อสารแบรนด์ผ่านเครื่องมือต่าง ๆ อาทิ การโฆษณา การตลาดทางตรง กิจกรรมทางการตลาด ฯลฯ ขั้นตอนการวางแผนและการผลิตสื่อโฆษณา และการสร้างแบรนด์ที่สื่อสารได้อย่างทรงพลังและประสบความสำเร็จ A study of marketing communication for define strategy and create an effective digital advertising and brand. Step of advertising planning and production. Creating brand and communicate brand through advertising, direct marketing, event marketing etc. This course students will know how to create and communicate effective brand. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |