เมนูหลัก
|
|
สด536 | การสื่อสารเพื่อการพัฒนาแบรนด์ |
| Brand Development Communications |
| สังกัด | สารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาโท สมทบ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | เสาร์ | 13:00-16:00 | DC201 | 143 | C | 10 | 0 | 10 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์วิชญา โคตรฐิติธรรม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล (ภาคพิเศษเท่านั้น) | |
|
| Course Description พลังของแบรนด์ กระบวนการสร้างแบรนด์อย่างสร้างสรรค์ การวางแผนและ กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ การสร้าง viral effect การสื่อสารภาพลักษณ์ และการสร้างความภักดีต่อแบรนด์ และการประเมินแบรนด์
Brand power, creative brand building process, planning and strategies for brand communications, image communication, viral effect advertising, brand loyalty and brand assessment.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |