เมนูหลัก

สด536การสื่อสารเพื่อการพัฒนาแบรนด์
Brand Development Communications
สังกัดสารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาโท สมทบ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 เสาร์13:00-16:00DC201143C10010W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์วิชญา โคตรฐิติธรรม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล (ภาคพิเศษเท่านั้น)
Course Description
พลังของแบรนด์ กระบวนการสร้างแบรนด์อย่างสร้างสรรค์ การวางแผนและ กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ การสร้าง viral effect การสื่อสารภาพลักษณ์ และการสร้างความภักดีต่อแบรนด์ และการประเมินแบรนด์

Brand power, creative brand building process, planning and strategies for brand communications, image communication, viral effect advertising, brand loyalty and brand assessment.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47