เมนูหลัก

พท242จิตวิทยาการบริการ
Service Psychology
สังกัดพัฒนาการท่องเที่ยว, พัฒนาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 แพร่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์10:30-12:00N208:811811C110W    
  พฤหัสบดี10:30-12:00N208:811811C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.พิรานันท์ จันทาพูน
สำรองให้:พัฒนาการท่องเที่ยว ปี 4 ขึ้นไป1-1-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 28 ต.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 114 : 801
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ทิพารัตน์ สหตรงจิตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
Course Description
ความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาการบริการ ความสัมพันธ์ของจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับการบริการ แนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในการบริการทั้งในด้านการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้รับบริการ และการสร้างหรือพัฒนาทักษะการบริการ
มนุษย์สัมพันธ์และพฤติกรรมการแสดงออกของมนุษย์ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การพัฒนาบุคลิกภาพ ตลอดจนการศึกษาบริบทของสังคมวิทยาการท่องเที่ยวในหลากมิติ
Definition and importance of psychological services; relationship of psychology-related services, psychological concepts applied in the service in terms of analysis of client behavior and create or develop services skill
human relationships and the expression of human behavior; building up human relations personality development and multi-dimensional context of sociological study of tourism.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47