เมนูหลัก

นศ342การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
Integrated Marketing Communication
สังกัดศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์บูรณาการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กจ200 หรือ
กจ210
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์08:00-10:00LAB ทางภาษา102C514W    
  ศุกร์10:00-12:00LAB ทางภาษา102L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์จิราภา สุภา
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาตกค้าง
Course Description
ความหมายและเหตุผลของการใช้การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการผ่านเครื่องมือในการสื่อสารการตลาด ได้แก่ การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การขายตรง การประชาสัมพันธ์ และการขายโดยบุคคล
การวางแผนการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการและประยุกต์ใช้ในสถานการณ์จริง
Definition of and the logic behind the use of integrated marketing communication through marketing communication tools such as Advertising, promotion, Direct Marketing,
Public Relations, and Personal Selling. Integrated Marketing Communication planning, consumer behavior analysis, Media Production for Integrated Marketing Communication, and applying the theory to real situations
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47