เมนูหลัก

ธท101จิตวิทยาและศิลปะในการบริการ
Psychology and Art of Services
สังกัดพัฒนาการท่องเที่ยว, การจัดการธุรกิจท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ08:00-10:00ช่วง 126101C422W    
  พุธ10:00-12:00ช่วง 126101L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.วัชรีวรรณ ชาติพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาตกค้าง
Course Description
ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และการประยุกต์ใช้จิตวิทยาและศิลปะในการบริการ เทคนิคและวิธีการให้บริการตามลักษณะของผู้รับบริการ การสื่อสารและการทำงานร่วมกับผู้อื่น การสร้างจิตใจและทัศนคติใฝ่บริการ การพัฒนาบุคลิกภาพและมารยาทสากลเพื่องานบริการ

Definition and importance of psychological services; Relationship of psychology-related services to tourism; Psychological concepts applied in the service industry; Personal relations, behaviors, personality development and
multi-dimensional context of sociological study of tourism.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47