เมนูหลัก

ธท300พฤติกรรมผู้บริโภคทางการท่องเที่ยว
Consumer Behavior in Tourism
สังกัดพัฒนาการท่องเที่ยว, การจัดการธุรกิจท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี15:00-18:00เรียนรวม 421124C35341W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์รักธิดา ศิริ พิทักษ์กิจนุกูร
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว
Course Description
ความสำคัญของความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคทางการท่องเที่ยว การศึกษาผ่านมุมมองของการเป็นนักท่องเที่ยว ได้แก่ กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยภายในและภายนอก ประเภทนักท่องเที่ยว การศึกษาผ่านมุมมองการเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ กลุ่มตลาดและแนวโน้มทางการ
ตลาด การประยุกต์ใช้พฤติกรรมนักท่องเที่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาด การวิจัย จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม
The importance of understanding of consumer behavior in tourism; studying from tourist perspectives including purchase decision-making process, internal and external factors, tourist typologies, and studying from managerial
perspectives that includes tourism segmentation and market trends, applying tourist behavior context in marketing strategy, consumer research, ethics, and social responsibility
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47