เมนูหลัก

ธท230การตลาดเพื่อการท่องเที่ยว
Marketing of Tourism and Hospitality Industry
สังกัดพัฒนาการท่องเที่ยว, การจัดการธุรกิจท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์12:00-15:00เรียนรวม 421124C30264W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์รักธิดา ศิริ พิทักษ์กิจนุกูร
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว
Course Description
แนวคิด บทบาทและหน้าที่ของการตลาดในธุรกิจบริการและการท่องเที่ยว อุปสงค์และอุปทานของการท่องเที่ยว ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว (Tourism Marketing Mix) การวางแผนการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การตลาดระหว่างประเทศ
จริยธรรมทางการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
Concepts, roles and functions of marketing in tourism and hospitality industry; Supply and demand in tourism; Marketing planning; Tourism marketing mix; Marketing strategy; International marketing; Ethical marketing in tourism and
hospitality industry.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47