เมนูหลัก
|
|
ธท230 | การตลาดเพื่อการท่องเที่ยว |
| Marketing of Tourism and Hospitality Industry |
| สังกัด | พัฒนาการท่องเที่ยว, การจัดการธุรกิจท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พฤหัสบดี | 12:00-15:00 | เรียนรวม 421 | 124 | C | 40 | 35 | 5 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์รักธิดา ศิริ พิทักษ์กิจนุกูร | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description แนวคิด บทบาทและหน้าที่ของการตลาดในธุรกิจบริการและการท่องเที่ยว อุปสงค์และอุปทานของการท่องเที่ยว ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว (Tourism Marketing Mix) การวางแผนการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การตลาดระหว่างประเทศ จริยธรรมทางการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว Concepts, roles and functions of marketing in tourism and hospitality industry; Supply and demand in tourism; Marketing planning; Tourism marketing mix; Marketing strategy; International marketing; Ethical marketing in tourism and hospitality industry. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |