เมนูหลัก

พท242จิตวิทยาการบริการ
Service Psychology
สังกัดพัฒนาการท่องเที่ยว, พัฒนาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์15:00-17:00เรียนรวม 429124C1101037W    
  จันทร์17:00-19:00เรียนรวม 429124L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.วัชรีวรรณ ชาติพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาการบริการ ความสัมพันธ์ของจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับการบริการ แนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในการบริการทั้งในด้านการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้รับบริการ และการสร้างหรือพัฒนาทักษะการบริการ มนุษย์สัมพันธ์และพฤติกรรม
การแสดงออกของมนุษย์ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การพัฒนาบุคลิกภาพ ตลอดจนการศึกษาบริบทของสังคมวิทยาการท่องเที่ยวในหลากมิติ
Definition and importance of psychological services; relationship of psychology-related services, psychological concepts applied in the service in terms of analysis of client behavior and create or develop services skill human
relationships and the expression of human behavior building up human relations; personality development and multi-dimensional context of sociological study of tourism.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47