เมนูหลัก

กต211การบริหารการตลาดสมัยใหม่
Modern Marketing Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100
รายวิชาต่อเนื่อง:กต410, กต451, กต470
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์09:30-11:00BA 304107C80773W    
  พฤหัสบดี09:30-11:00BA 304107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาการตลาดรหัส 63 (4ปี ลำดับ 1-77)
  02 จันทร์08:00-09:30BA 304107C774433W    
  พฤหัสบดี08:00-09:30BA 304107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาการจัดการรหัส 63 (4ปี ลำดับ 78-123) และ รหัส 64 (2ปี)
Course Description
ศึกษาถึงแนวคิดหลักของการตลาด และการมุ่งเน้นการวิเคราะห์กลยุทธ์ด้านการแข่งขันเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค นอกจากนั้น ยังมุ่งเน้นการทำกิจกรรมที่นำกลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลายมาใช้เพื่อกระตุ้นความต้องการและตอบสนองความคาดหวังของผู้บริโภค

This course will introduce students to key basic concepts in marketing and will focus on critical competitive strategies for generating and meeting customer satisfaction. Additionally, the course will focus on the activities used to implement marketing strategies created to meet customer need
and expectations and code of ethics of businesses.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47