เมนูหลัก

กต212พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100
รายวิชาเทียบเท่า:10202214, กต212
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์08:00-09:30BA 404107C774532W    
  พฤหัสบดี08:00-09:30BA 404107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์อาจารย์พิเศษ
อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาการตลาดรหัส 63 (4ปี ลำดับ 1-77)
  02 จันทร์15:00-16:30BA 304107C78771W    
  พฤหัสบดี15:00-16:30BA 304107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาการตลาดรหัส 63 (4ปี ลำดับ 78-123) และ 64 (2ปี)
Course Description
ศึกษาถึงการวิจัยผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค รูปแบบของกระบวนการตัดสินใจซื้อ ตลอดจนการนำเอาผลที่ได้จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมาประยุกต์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด

Consumer market style; behavior and buying process of consumers; factors on psychology, anthopology, and sociology and external factors effecting buying behavior and dicision making of consumers; using consumer behavior for the
determination of marketing strategies and codes of ethics of marketing.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47