เมนูหลัก

กต310การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
Product Management and Pricing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100 หรือ
ตล100
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-09:30BA 401107C55532W    
  ศุกร์08:00-09:30BA 401107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 4 พ.ย. 2564 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับสาขาวิชาการตลาด ปี 3
  02 อังคาร09:30-11:00BA 401107C69681W    
  ศุกร์09:30-11:00BA 401107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 4 พ.ย. 2564 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับสาขาวิชาการตลาด ปี 3
Course Description
ศึกษาถึงแนวความคิดในการกำหนดส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ การออกแบบ และการบรรจุภัณฑ์ นโยบายของผลิตภัณฑ์ การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ วัตถุประสงค์ของการกำหนดราคา การกำหนดราคา กลยุทธ์การตั้งราคา

This course aims to study the concept specifying the product mix, design and packaging, product policy, product positioning, new product development, product life cycle, objective of pricing, pricing strategy, pricing specification and
changing price guidelines including roles and functions of product management and marketing ethic.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47