เมนูหลัก

กต410กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด
Strategy and Marketing Planning
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต211 หรือ
กต200 หรือ
ตล271
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร16:00-19:00BA 302107C101W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ศึกษาถึงแนวคิดในการตัดสินใจ เครื่องมือและเทคนิคทางการตลาดในการนำไปใช้ในธุรกิจจริง หัวข้อประกอบไปด้วยการวิเคราะห์ตลาด และวิเคราะห์ทางด้านการเงิน กลยุทธ์การแข่งขัน การกำหนดราคา การพยากรณ์ยอดขาย การจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ การพยากรณ์
และการกำหนดงบประมาณ การใช้กลยุทธ์การสื่อสารแบบผสมผสาน รวมทั้งการใช้ สื่ออิเล็คทรอนิคส์ต่าง ๆ มาใช้การทำแผนตลาดให้กับธุรกิจจริงโดยคำนึงถึงจริยธรรมทางการตลาด
This course aims to study the decision making concepts, tools, and techniques applied for the real business. The topics connclude marketing and financial analysis, competitive strategy, pricing, sales forecasting, distribution of goods
and services, forecasting and budget setting, using of integrated communication strategy including using of other electronic technologies for business plan settlement under consideration towards the marketing ethic.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47