เมนูหลัก

กต411การวิจัยการตลาด
Marketing Research
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: สต203 หรือ
กจ304
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-10:00BA 601107C55487W    
  ศุกร์08:00-10:00BA 601107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การตลาด 4 ปี ชั้นปีที่ 4 ลำดับ 1-50
  02 อังคาร10:00-12:00BA 601107C55469W    
  ศุกร์10:00-12:00BA 601107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การตลาด 4 ปี ชั้นปีที่ 4 ลำดับ 51-100
Course Description
ปรัชญาด้านการวิจัยทางการตลาดและการประยุกต์ใช้การวิจัยทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจ และจัดการทางการตลาด โดนจะเน้นวิธีการวิจัย โดยเริ่มจากกระบวนการ การออกแบบและขั้นตอนในการทำวิจัย การกำหนดประเด็นปัญหาการวิจัย การทบทวนวรรณกรรม
การกำหนดกรอบแนวความคิดและ ข้อสมมติฐาน เทคนิคในการสร้างเครื่องมือในการวิจัย วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล การกำหนดตัวอย่าง การวิเคราะห์และการตีความข้อมูลจากการวิจัย การรายงานผลการวิจัย และจรรยาบรรณของการทำวิจัย
Marketing Research introduces the concepts and applications of market research through the marketing management approach. This course emphasizes the basic methodologies, as well as introduces a variety of techniques, and
demonstrates how research applies to strategy, including marketing, advertising, sales and product design and development.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47